Giải pháp chống nắng tốt nhất khi dùng lưới che nắng

Chủ nhật - 14/04/2019 10:23
Lưới che nắng là sản phẩm chống nắng hiệu quả cho cây trồng, vườn lan, che nắng ô tô, sân vườn, khu vui chơi, che nắng gia đình ... Giảm nhiệt và tia UV gây hại từ tác động của mặt trời, đảm bảo cho cây trồng phát triển. Giúp sân vườn, nhà cửa luôn thoáng mát.
lưới che nắng
Lưới che nắng chất lượng cao

Để cây cối bị héo úa do nắng, giúp cây không bị mưa lớn làm gãy, nát. Chính vì thế giải pháp dùng lưới che nắng đang là sự lựa chọn hàng đầu chống nắng, chống mưa to rất hiệu quả do các ưu điểm dưới đây.

  • Ưu điểm của lưới che nắng
- Khổ lưới rộng, đa dạng quy cách như 2m x 100m, 3m x 50m, 4m x 30m… giúp triển khai lắp đặt dễ dàng ngay cả trên diện tích lớn.
- Trọng lượng nhẹ, khô thoáng nhanh, lưới che nắng cho cây rất tiện lợi cho việc di chuyển và thay thế cũng như tái sử dụng.
Lưới che nắng cây trồng
Luới che cây trồng

- Tỉ lệ chống nắng cao và đa dạng từ 50% lên tới 90% giúp cho việc chống nắng nóng cho cây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
- Lưới có khả năng cản gió một phần tránh gió mạnh, ngăn mưa đá làm hại cây trồng.
- Giá thành hợp lý, thời gian sử dụng lâu (loại lưới che nắng Thái Lan có thể sử dụng từ 5- 7 năm, lưới che nắng Đài Loan có thể lên tới 10 năm).  
Kho lưới che nắng
Kho lưới che nắng
 

Phân loại lưới che nắng

1. Lưới che nắng dệt kim Đài Loan

+ Được sản xuất và nhập khẩu trên công nghệ dệt kim Đài Loan. Sợi tròn, theo dạng dệt quấn kép sợi xích, giảm nắng 70% chỉ có 30% ánh nắng lọt qua. Độ bền lên đến 10 năm. Rất chắc chắn, khi cắt phải dùng kéo sắc.
+ Lưới phân bố ánh nắng và mưa rất đều, chống mưa đá, chống mưa to và xé nhỏ hạt mưa to thành dạng mưa phùn, chống sói mòn đất, bảo vệ cây khỏi sự ảnh hưởng của mưa lớn. Nên được các nhà vườn lựa chọn hàng đầu cho che hoa Lan, che chắn cây nông nghiệp. Thích hợp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt.
Lưới che nắng dệt kim
Lưới che nắng dệt kim
 

2. ​​​​​Lưới che nắng Thái Lan

+ Được sản xuất trên công nghệ Thái Lan và nhập khẩu Thái Lan. Sợi dẹt, dệt thẳng theo sợi chỉ đường gân, giảm nắng 50% - 90%  . Độ bền 5-7 năm. Rất chắc chắn, khi cắt phải dùng kéo sắc.
+ Lưới tán ánh sáng theo vệt dài qua khe dọc thích hợp cho che nắng ô tô, che nắng khu vui chơi...

Luoi che nang
Lưới che nắng Thái Lan che nắng 50-80%
 
luoi che nang det kim thai lan manh phat
Lưới dệt kim Thái Lan che 90% nắng

3. Lưới che nắng Việt Nam
 Lưới che nắng Việt nam được sản xuất trên dây truyền công nghệ Việt Nam được dệt theo dạng dệt kép. Độ che phủ 90% Độ bền trung bình 1 năm. Được sử dụng để che nắng chủ yếu cho các vùng nông thôn, cho các công trình chắn bụi hoặc cho các nơi có nhu cầu sử dụng ít. Khổ lưới 2m.3m.4m 
Luoi den che nang
Lưới che nắng Việt Nam
 
  • Chất liệu
Lưới thái và lưới dệt kim.

- Luoi che nang cho cây trồng có kết cấu từ nhựa nguyên sinh HDPE. HDPE là viết tắt của high density polyethylene là một loại polyethylene nhiệt dẻo từ quá trình lọc dầu, đức trùng phân từ polyethylene có tỉ trọng cao dưới áp suất tương đối thấp với các xúc tác như crom, sillic catalyts,vv… Những loại phụ gia giúp nhựa HDPE gia tăng thêm các đặc tính hóa học của nó.
- Nhờ có các chất xúc tác, phụ gia trong quá trình sản xuất mà nhựa HDPE có khả năng:
Chịu được ánh sáng mặt trời, chống tia UV trong thời gian dài, liên tục.
Bền hóa học, chịu được rất tốt với những chất lỏng cũng như các dung dịch axit, muối, kiềm kể cả tác động của mưa axit, bền vững trước mọi điều kiện khí hậu và thời tiết.
- Ngoài ra lưới cũng có thể được tạo nên từ sợi nylon hay nhựa PE, cũng là những nguyên liệu chuyên dụng để sản xuất lưới che nắng cao cấp.

Lưới che nắng, chống nắng Thái Lan
Lưới che nắng, chống nắng Thái Lan
 
  • Giá lưới che nắng

- Chúng tôi là đơn vị nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.
+ Lưới thái lan giá nguyên cuộn chỉ từ 850k - 2.000k cho các sản phẩm che nắng từ 50% - 90% kích thước 2 x 100m, 3 x 50m, 4 x 50m. Giá theo m2 từ 5,5k - 10k/m2.
+ Lưới dệt kim Đài Loan giá nguyên cuộn chỉ từ 1.300k - 4.500k cho các sản phẩm che nắng từ 70% kích thước 2 x 50m. 3 x 50m. 4 x 30m. 6 x 50m. Giá theo m2 từ 13k/m2.
+ Lưới che nắng Việt Nam giá nguyên cuộn theo kg giá 28-35k/kg. giá theo mét vuông khoảng  3k-5k/m2. ( 1kg được 8m2)
- Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn lấy theo cuộn hoặc lấy lẻ . Giá cắt lẻ sẽ cao hơn giá nguyên cuộn 1-3000 đ/m2.
lưới che mưa, che mưa đá
Lưới che mưa, che mưa đá
 
  • Nguồn gốc xuất xứ

Lưới che nắng tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc chủ yếu từ Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc và một số nhà sản xuất trong nước Việt Nam. Ngoài ra cũng xuất hiện một vài mẫu lưới từ các nước khác nhưng chiếm tỉ lệ rất ít nếu so với các loại lưới bên trên. Trong số các loại lưới này thì lưới Trung Quốc và Việt Nam có giá thành rẻ nhất nên chỉ sử dụng 1 năm . Lưới Thái Lan và Đài Loan có giá cao hơn do chất lượng tốt hơn và thời gian sử dụng lâu hơn.
 Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất.
- Khách hàng mua hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0974 82 3334

Đơn vị chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng sử dụng với mức giá lưới che nắng rẻ nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

Tác giả: Tổng Kho Mạnh Phát

Tổng số điểm của bài viết là: 840 trong 172 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây