LƯỚI PHƠI NÔNG SẢN

Thứ sáu - 23/09/2022 05:37
Việt Nam là một nước nông nghiệp, một trong những quốc gia có nền văn minh lúa nước lâu đời. Theo thời gian nền nông nghiệp cũng đã thay đổi rất nhiều để phù hợp với nền kinh tế hiện nay. Ví dụ như việc áp dụng máy móc vào canh tác, thay thế dần các phương pháp thủ công như đập lúa thay bằng máy tuốt lúa, sau này tích hợp máy gặt và tuốt lúa tại cánh đồng,... chính vì vậy công đoạn thu gom cũng được rút ngắn đi nhiều. Tuy nhiên có một công đoạn không thể rút ngắn được mà còn phụ thuộc vào nhiệt độ, thời tiết đó là giai đoạn phơi khô nông sản. 

 Lưới dệt kim hay gọi là lưới phơi nông sản, lưới phơi lúa được dệt bằng các sợi HDPE (nhựa nguyên sinh) độ bền từ 7 đến 10 năm. Nhựa nguyên sinh nên đảm bảo không gây hại đến sức khỏe và môi trườngĐây là công đoạn quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Nông sản được nắng khô ráo sẽ bảo quản được lâu và giữ được hương vị, còn nếu không may dính nước mưa có thể gây ra hiện tượng ẩm mốc, lên mầm khiến chất lượng giảm sút kèm theo đó là lợi nhuận cũng ảnh hưởng.
 

Không dọn kịp khi trời mưa
Không dọn lúa kịp khi trời mưa

 Vì vậy để đảm bảo quá trình phơi nông sản thuận lợi, thu gom nhanh chóng, dễ dàng thì bà con nông dân bắt đầu áp dụng lưới dệt kim vào quá trình phơi dải.
 

Lưới phơi lúa
Lưới phơi lúa

ƯU ĐIỂM CỦA LƯỚI PHƠI NÔNG SẢN, PHƠI LÚA:

  • Lưới phơi lúa, thóc giúp bà con thu dọn nhanh gấp 10 lần so với phơi rải trên sân. 

  •  Không bị bí hơi nên nông sản khô nhanh hơn.

  •   Không bị ướt khi mưa chỉ cần gấp lại và che bạt

  • Lọt bụi và các hạt sạn nhỏ giảm thời gian quạt lúa

  •  Giảm tình trạng bụi khi dọn đảm bảo sức khỏe cho bà con.

  •  Dọn gọn từng chỗ rồi đổ vào tải không cần bàn trang và thúng khi dọn.

  •  Mật độ mắt lưới vừa phải nên có thể dùng phơi nhiều loại nông sản khác nhau từ lúa đến ngô, sắn, ruốc, khô các loại,...

  •  Trọng lượng nhẹ nên giúp việc thu gom trở nên dễ dàng nhanh chóng

  • Thuận tiện trong việc đảo, trộn nông sản và tiết kiệm sức lao động.
     

    luoi phoi lua
    Luoi phoi lua

CHỌN LƯỚI PHÙ HỢP VỚI NÔNG SẢN:

  •  Lưới 24 mesh đến 32 mesh, lưới dệt kim là dòng mắt lưới dày thích hợp với việc phơi các nông sản nhỏ như lúa, lạc, cà phê,..

  • Lưới 16 mesh: thích hợp phơi các loại khô, mực, cây thuốc,...
     

    Lưới phơi nông sản
    Lưới phơi nông sản

 Để chọn được dòng lưới phù hợp quý bạn đọc có thể tìm tới các đơn vị cung cấp lưới uy tín, trong đó CÔNG TY TNHH LƯỚI MẠNH PHÁT là sự lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi cung cấp các dòng lưới phơi nông sản, phơi lúa tại Hà Nội với giá thành hợp lí. Mạnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với sự tận tâm, chân thành. Hotline: 0918765618 - 0974823334

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây