Lưới che nắng tại Vĩnh Phúc

Thứ ba - 02/03/2021 02:35

lưới che nắng Thái Lan tại Vĩnh Phúc

lưới che nắng Thái Lan tại Vĩnh Phúc
Hiện nay nhu cầu sử dụng lưới che nắng để làm mát đang ngày càng phổ biến. Mạnh Phát là tổng kho lưới che nắng chuyên phân phối lưới che nắng tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận. là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm về lưới che nắng do đó chúng tôi giúp quý khách hàng lựa chọn được những dòng lưới phù hợp nhất tùy theo mục đích sử dụng của mình.

Lưới che nắng tại Vĩnh Phúc hiện đang được sử dụng phổ biến nhất là lưới che nắng Đài Loan, lưới che nắng Thái Lan. Đặc điểm của lưới Thái Lan là sợi lưới được cán dẹt và dài, giữa các đường lưới được chần 1 đường kẻ ngang bởi các sợi chỉ lưới liên kết lại với nhau. Giúp cho tấm lưới chắc chắn, chịu được áp lực của gió, mưa. Thời gian sử dụng lưới che nắng Thái Lan lên tới 10 năm.

  • Kích thước cuộn lưới: 2m x 100, 3m x 50, 4m x 50m. Màu sắc: Màu xanh chỉ lưới đen, màu đen chỉ xanh, màu trắng bạc.
Luới che nắng tại Vĩnh Phúc
Lưới che nắng Thái Lan che vườn lan tại Vĩnh Phúc

Lưới che nắng Đài Loan tại Vĩnh Phúc được sử dụng nhiều để che nắng cho các vườn lan, vườn trồng rau nông nghiệp… Đặc điểm của lưới Đài Loan là sợi lưới tròn được dệt lại liên kết, đan xen so le nhau tạo nên kết cấu bền vững, ngăn được côn trùng xâm hại cho hoa màu, cản mưa đá và tẽ hạt mưa đều giúp cho cây phát triển tốt. Thời gian sử dụng dòng lưới này cũng giống lưới Thái Lan lên tới 10 năm.

  • Kích thước cuộn: 2m x 100m, 3m x 50m, 3,6m x 50m, 3,8m x 50m, 4m x 50m. Màu sắc: Màu xanh, màu đen.
Lưới che nắng dệt kim đài loan che lan tại Vĩnh Phúc

Lưới che nắng Đài Loan tại Vĩnh phúc có thời gian sử dụng từ 10- 20 năm. Lưới che nắng Thái Lan tại Vĩnh phúc có thời gian sử dụng từ 5 năm- 10 năm. Để mua lưới che nắng tại Vĩnh Phúc quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • HOTLINE (Zalo): 0918 765 618
  • Website: Tongkhomanhphat.com
  • Địa chỉ: Số 12, dãy DM6-2, Ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây