Lưới chắn côn trùng

Thứ ba - 11/02/2020 04:35
Lưới chắn côn trùng là sản phẩm thuộc phân khúc che phủ nông nghiệp rất quan trọng hiện nay. Được coi là thành phần không thể thiếu trong lĩnh vực nông nghiệp, lưới chắn côn trùng được sử dụng nhiều trong các nhà vườn khắp cả nước, đặc biệt là tại các trang trại trồng rau lớn.

Lưới chắn côn trùng có mục đích chính là bảo vệ cây trồng không bị phá hoại bởi các loại côn trùng gây hại. Bên cạnh đó, loại lưới này còn giúp bảo đảm an toàn cho cây trồng khi thời tiết mưa đá, mưa to.

Cấu tạo lưới chắn côn trùng

Lưới chắn côn trùng, đúng như tên gọi của nó đã góp phần ngăn cản côn trung gây hại cho cây giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt. Để đạt được mục đích này, các nhà sản xuất đã dày công nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm lưới chắn côn trùng, độ bền và công năng cao nhất. Theo đó, nhựa nguyên sinh HDPE, PE hoặc nhựa nilon nguyên chất thường được sử dụng để chế tạo các sản phẩm này.

Thị trường lưới chắn côn trùng

Thị trường lưới chắn côn trùng hiện nay khá bão hòa do có nhiều doanh nghiệp tham gia. Các sản phẩm đến chủ yếu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Lan, Trung Quốc và 1 số nhà sản xuất ngay trong nước.

Với những ưu điểm về hiệu quả và công năng sử dụng, các loại lưới đến từ Thái Lan và Hàn Quốc chiếm được nhiều tình cảm hơn từ các khách hàng và đối tác lớn. Đối với những nhà vườn nhỏ lẻ, thời gian trồng cây ngắn vài ba tháng thì có thể lựa chọn lưới Việt Nam hoặc Trung Quốc để tiết kiệm chi phí thi công.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây